วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วันนี้เราขอ แนะนำเกม Heroes of Newerth


ขอแนะนำผู้เล่นใหม่ที่อยากเล่นเกม Heroes of Newerth
เชื่ิอว่าผู้เล่นหลายๆคนที่อยากสัมผัสเล่นเกม Heroes of Newerth (hon.in.th) แต่ว่าเริ่มต้นเล่นไม่ถูก และหวั่นเกรงว่าจะถูกกำจัด หรืออาจถูกต่อว่าเป็นตัวถ่วงของเกม นี่คือวิธีการเล่นเกมแอคชั่นวางแผนการรบที่ผู้เล่นมือใหม่ต้องทราบ
ช่วงแรกของการเล่นเกม ผู้เล่นควรเลือกฮีโร่ที่มีความสามารถการโจมตีสูงสุด เป็นการศึกษาระบบเกม, สำรวจฉากภายในเกม เป็นการเรียนรู้แวดล้อมภายในเกม และพยายามตามติดผู้เล่นคนอื่น หรือในกรณีที่ต้องการลุยเดี่ยวนั้น แนะนำให้ระมัดระวังกับฮีโร่ของฝ่ายตรงข้ามที่พยายามทำร้าย พร้อมตรวจดูพลังชีวิตของผู้เล่นด้วย ทางที่ดี ควรไปผสมโรงกับตัวละคร AI ที่ต่อสู้กับศัตรูด้วยกันเอง
ในกรณีการทำลายป้อมปราการตามจุดต่างๆ แนะนำให้กำจัดศัตรู AI ก่อน เพื่อให้ตัวละคร AI มุ่งเดินทางทำลายป้อม พร้อมใช้โอกาสตอดเล็กตอดน้อยช่วยทำลายด้วย หากตัวละคร AI ใกล้ถูกกำจัดหมดกลุ่ม ผู้เล่นควรหนีออกจากพื้นที่โดยทันทีและรอให้กลุ่มใหม่บุกเข้ามา และวกกลับมาทำใหม่อีกครั้ง
ไอเทมสำหรับผู้เล่นมือใหม่ ขอแนะนำเป็นไอเทมที่เพิ่มพลังการโจมตีกับความเร็ว โดยหาซื้อได้จากฐานของผู้เล่นและร้านค้าในป่า ด้านสกิลของตัวละครขอแนะนำเป็นสกิลที่เหมาะสำหรับการโจมตีเป็นอันดับแรก ตามมาด้วยการป้องกันเป็นอันดับถัดมา
เมื่ออยู่ในช่วงกลางเกม ฮีโร่ทั้งฝ่ายผู้เล่นกับศัตรู จะมีเลเวลที่เพิ่มมากขึ้น แถมการเล่นเกมจะเริ่มเข้มข้น รวมถึงเวลาดีเลย์การเกิดก็จะช้าลง อาจส่งผลให้ฝ่ายตรงข้ามได้เปรียบตีป้อมและรุกเข้ามายังฐานได้ ผู้เล่นจะต้องพยายามเกาะกลุ่มกับผู้เล่นคนอื่นๆเพื่อช่วยการป้องกันและโจมตี พอช่วงเกือบท้ายๆเกม ก็ขอแนะนำให้เกาะกลุ่มเพื่อตีฐานทัพของฝ่ายตรงข้าม พร้อมระวังตัวเองด้วย

2 ความคิดเห็น: